Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Những Ca Khúc Hay Nhất Mọi Thời Đại - Part 2




7 nhận xét:

  1. Khi nhìn intro của chị trang em nhớ lại quãng thời gian 1 tháng đau thương của minh
    ăn và nghỉ học để chế lại cái bóng cho chữ

    Trả lờiXóa
  2. cái bóng chứ không thể chế bằng photoshop
    mà phải bằng video bacgrok mới làm chuyển động theo được

    Trả lờiXóa
  3. Từ đó em bỗng yêu proshowducer lun
    cảm ơn anh chị rất nhiều
    đã làm thay đổi cách suy nghĩ của em khi làm proshowducer

    Trả lờiXóa
  4. Ôi 1 tháng đau thương? Vậy e dành thời gian đó tự tạo cho riêng mình một phong cách riêng, lúc đó e sẽ cảm thấy niềm vui sẽ nhân đôi!^^

    Trả lờiXóa
  5. Nghệ thuật cần sự sáng tạo.
    Và vẫn lấy cái cũ làm nền để phát triển mà chị
    Nếu không nhìn thấy cái mới cái ý tưởng mới của người khác
    mình nhìn nhận vào đó
    thì mới có khản năng so sánh và tự tạo ra phong cách cho mình

    Trả lờiXóa
  6. xem mình làm được đến đâu
    như thế nào là đủ
    và phải có nỗ lực để cố gắng chứ
    thậm chí cái đơn giản là cái rất khó
    mình coi nó khó là nó khó
    còn bản chất và thực tế nó là cái đơn giản nhất

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn chị trang đã đọc comet của em.

    Trả lờiXóa

1. Nếu bạn để lại email nhận link download, hãy comment bằng tài khoản Google.
2. Nếu bạn muốn nhận xét về bài viết , hãy comment bằng tài khoản Facebook.
3. Nếu bạn thích bài viết này thì nút "LIKE" và "G+1" luôn nằm bên trái bạn nhé !